fbpx

Một vòi phun nước đẹp thường có thiết kế hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố này sẽ góp phần làm nổi bật không gian sống xung quanh. Vậy cần quan tâm đến các yếu tố nào để có được một vòi phun nước đẹp? Hãy cùng Kum Fountain tìm hiểu một số yếu tố khiến vòi phun nước trở nên cuốn hút nhé!

Vòi phun nước đẹp – các yếu tố quan trọng:

  • Thiết kế kiến trúc:

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng vòi phun nước đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển. Với các hình khối góc cạnh, lạ mắt đến các chi tiết hoa văn tinh xảo, phức tạp.

  • Ánh sáng:

Kết hợp sử dụng đèn LED nhiều màu sắc tạo hiệu ứng lung linh vào ban đêm. Góp phần làm tăng thêm vẻ lãng mạn, nên thơ cho không gian xung quanh.

  • Chuyển động của nước:

Lựa chọn các loại vòi phun có hệ thống phun nước theo các kiểu khác nhau. Từ nhẹ nhàng như mưa rơi đến mạnh mẽ như thác đổ. Hoặc các loại đài phun nhiều tầng tạo ra âm thanh dễ chịu và cảnh quan sinh động.

giá đài phun nước sân vườn trang trí sân vườn

  • Không gian xung quanh:

Cây cối, đá tự nhiên, hồ cá hoặc kiến trúc sân vườn được bố trí xung quanh vòi phun nước đẹp cũng là một yếu tố quan trọng. Không gian nhiều màu sắc xung quang giúp làm tăng thêm sự thu hút, hài hòa cho công trình.

Đài phun nước – lựa chọn không thể bỏ qua

Thiết kế một vòi phun nước đẹp sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Với mục đích mang đến không gian sống hài hòa, tươi mát và thư giãn. Kum Fountain đã cho ra mắt loạt sản phẩm đài phun nước cổ điển đậm chất nghệ thuật. Dễ dàng lắp đặt, thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều phong cách trang trí ngoại thất. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để làm mới không gian, mang đến sự sinh động, hài hòa cho cuộc sống.

Hãy cùng điểm qua một số vòi phun nước đẹp hiện có tại Kum Fountain nhé:

bảng giá đài nước mini bằng xi măng


CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG KUM AD

  • Trụ sở: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 514/38 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • Liên hệ hỗ trợ: 0345.312.788 (Ngân)
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.