fbpx

Phun nước nghệ thuật là một dạng công trình kiến trúc hoặc tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Kết hợp nước với các yếu tố ánh sáng, âm thanh, và thiết kế không gian để tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt và ấn tượng. Hệ thống này thường được sử dụng tại các công viên, quảng trường, hoặc khu vực công cộng. Nhằm mục đích trang trí, tạo điểm nhấn, và thu hút khách tham quan. Hãy cùng Kum Fountain tìm hiểu về các loại hình phun nước đặc sắc nhé!

Một số loại hình phun nước nghệ thuật thường thấy

  • Phun nước âm nhạc: Đồng bộ với nhạc nền để tạo ra những “vũ điệu” của nước theo nhịp điệu của bài hát.
  • Phun nước ánh sáng: Kết hợp với đèn LED nhiều màu sắc để tạo ra những màn trình diễn nước kết hợp với ánh sáng.
  • Phun nước tương tác: Cho phép người xem tương tác trực tiếp, như hệ thống cảm biến cho phép người qua lại điều khiển hướng nước.
  • Phun nước điêu khắc: Những đài phun nước được thiết kế dưới dạng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật. Nơi nước chảy qua hoặc phun ra từ các phần khác nhau của công trình.

Những hệ thống này thường sử dụng các vòi phun, máy bơm và công nghệ điều khiển phức tạp. Sự kết hợp của nhiều thiết bị nhằm mục đích điều chỉnh cường độ và hình dạng của dòng nước. Kết quả là sự phối hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, tạo ra những cảnh tượng đẹp mắt và cuốn hút.

Đài phun nước nghệ thuật tại Kum Fountain

Không cần phải đến công viên, quảng trường hoặc chờ đợi các lễ hội. Bạn vẫn có thể tận hưởng loại hình phun nước nghệ thuật ngay tại chính ngôi nhà của mình. Chuyên cung cấp các mẫu đài phun nước cổ điển, kết hợp với các thiết bị máy bơm, đèn chiếu,… Kum Fountain với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp không gian sống của bạn sinh động hơn bao giờ hết.

Đài phun cổ điển

Các đài phun nước tại Kum Fountain được thiết kế theo phong cách nghệ thuật cổ điển. Với chất liệu bê tông cốt sợi thủy tin bền nhẹ. Dễ dàng lắp đặt với tuổi thọ lên đến 70 năm. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vườn, ban công hoặc hồ cá của bạn. Không gian sống là một phần quan trọng, đừng ngần ngại đổi mới để mang đến niềm vui và động lực trong cuộc sống nhé!


CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG KUM AD

  • Trụ sở: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 514/38 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • Liên hệ hỗ trợ: 0345.312.788 (Ngân)
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.