fbpx

Tăng cường không gian ngoài trời của bạn với các mẫu thiết kế đài nước có thể biến nó thành một ốc đảo thanh bình. Từ ao yên tĩnh đến đài phun nước thanh lịch, các lựa chọn rất rộng lớn. Dưới đây là hướng dẫn để giúp bạn chọn đài phun nước ngoài trời hoàn hảo bổ sung cho tính thẩm mỹ của sân và đáp ứng sở thích của bạn.

Đánh giá không gian và phong cách của bạn

Đài phun nước ngoài trời có thể là một bổ sung đẹp cho bất kỳ khu vườn hoặc không gian ngoài trời nào, nhưng điều quan trọng là phải đánh giá không gian và phong cách cá nhân của bạn trước khi chọn đài phun nước. Dưới đây là một số yếu tố chính cần xem xét khi chọn đài phun nước ngoài trời:

Không gian: Xem xét kích thước và hình dạng của không gian ngoài trời của bạn. Một đài phun nước lớn có thể áp đảo một khu vườn nhỏ, trong khi một đài phun nước nhỏ có thể trông lạc lõng trong một khoảng sân lớn. Hãy chắc chắn rằng đài phun nước bạn chọn phù hợp với quy mô không gian của bạn.

Phong cách: Hãy suy nghĩ về phong cách tổng thể của không gian ngoài trời của bạn. Bạn thích một cái nhìn hiện đại, tối giản hay một phong cách truyền thống, trang trí công phu hơn? Chọn một đài phun nước bổ sung cho trang trí hiện có của bạn.

Chất liệu: Đài phun nước ngoài trời có nhiều loại vật liệu, bao gồm đá, bê tông và kim loại. Xem xét các yêu cầu về độ bền và bảo trì của từng vật liệu trước khi đưa ra lựa chọn của bạn.

Nguồn nước: Hãy chắc chắn rằng bạn có quyền truy cập vào nguồn nước cho đài phun nước của bạn. Một số đài phun nước yêu cầu một đường nước chuyên dụng, trong khi những đài phun nước khác có thể được đổ đầy bằng tay.

Âm thanh: Hãy xem xét âm thanh của đài phun nước. Bạn thích một giọt nước nhẹ nhàng hay một cú giật gân ấn tượng hơn? Chọn một đài phun nước tạo ra âm thanh bạn thấy thư giãn nhất.

Bằng cách dành thời gian để đánh giá không gian và phong cách cá nhân của bạn, bạn có thể chọn một đài phun nước ngoài trời làm tăng vẻ đẹp và sự yên tĩnh của không gian ngoài trời của bạn.

chi phí làm đài phun nước trang trí Kum Fountain
Đài phun nước đá mỹ nghệ

Các loại đài phun nước ngoài trời khác nhau

Khi mọi người nghe thấy thuật ngữ ‘đài phun nước ngoài trời’, họ có thể có một hình ảnh trong tâm trí: một cấu trúc trông truyền thống, nơi những con chim thích ghé thăm để tắm buổi sáng. Tuy nhiên, có rất nhiều đài phun nước ngoài trời khác nhau có thể được thêm vào sân của bạn. Chúng ta hãy xem xét một số tùy chọn bạn phải chọn.

Đài phun nước nhiều tầng

Với một đài phun nước theo tầng, bạn sẽ có những cấp độ khác nhau. Vì vậy, nước sẽ bắt đầu từ trên cùng, và chảy xuống tầng thứ hai, và sau đó là tầng thứ ba. Cấp độ cuối cùng là một lưu vực lớn hơn đáng kể so với các tầng trước. Nếu bạn chọn một đài phun nước có các tầng cách xa nhau, âm thanh của nước sẽ phổ biến hơn. Điều này là do nước có xa hơn để di chuyển giữa mỗi cấp độ, và sẽ văng to hơn. Số lượng cấp mà bạn muốn cũng tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn muốn một cái gì đó nhỏ hơn, bạn có thể đi với một đài phun nước có hai tầng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một cái gì đó sẽ tạo ấn tượng lâu dài hơn, bạn có thể muốn một đài phun nước ba hoặc bốn tầng.

hình ảnh đài phun nước đẹp sân vườn Kum Fountain
các kiểu đài phun nước ốp tường

Bức tượng

Nếu bạn muốn đài phun nước của mình nổi bật giữa đám đông, bạn có thể thêm một số tính năng độc đáo vào nó. Ví dụ, bạn có thể có một bức tượng nhỏ hoặc tác phẩm điêu khắc của một người ở giữa đài phun nước. Nước sẽ nhẹ nhàng chảy qua tác phẩm điêu khắc, tạo nên một cái nhìn thú vị. Nếu bạn muốn thêm vào diện mạo này, bạn có thể kết hợp tính đối xứng vào khu vực xung quanh đài phun nước.

đài phun nước bằng xi măng ngoài trời Kum Fountain
Tượng đài phun nước bằng xi măng

Đài phun nước để bàn

Ai nói rằng đài phun nước ngoài trời phải lớn? Thêm một chút sang trọng cho bàn hiên của bạn bằng cách đặt một đài phun nước thu nhỏ trên đó. Bạn thậm chí có thể tạo của riêng bạn, nếu bạn tìm thấy một cái gì đó để sử dụng cho vòi và lưu vực. Đài phun nước ngoài trời có thể đơn giản như bạn muốn, nhưng chúng vẫn sẽ cung cấp một cái gì đó thú vị để xem và nghe.

làm đài phun nước mini Kum AD
Đài phun nước nhỏ 3 tầng

Đài phun nước ốp tường
Loại đài phun nước này cũng đòi hỏi không gian trên tường. Nó được treo, giống như một bức tranh, trên tường và nước chảy qua một cái chậu. Đài phun nước này rất tốt cho những người không có nhiều không gian trong sân cho một đài phun nước lớn hơn. Bạn có thể kết hợp đài phun nước vào thiết kế tổng thể của sân bằng cách chọn một thiết kế cụ thể hoặc hoàn thiện cho nó.

hình ảnh đài phun nước ốp tường Kum Fountain
Mô hình đài phun nước cổ điển

Đài phun nước ngoài trời có đủ hình dạng và kích cỡ. Bí quyết là xác định chính xác những gì bạn đang tìm kiếm và tìm ra cách kết hợp nó vào thiết kế nhà và sân của bạn.

Kết hợp chủ đề sân của bạn với đài phun nước

Đài phun nước có thể là một cách tuyệt vời để thêm một chút sang trọng và yên tĩnh cho sân của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn một đài phun nước phù hợp với chủ đề và phong cách sân của bạn. Dưới đây là một số mẹo để kết hợp chủ đề sân của bạn với đài phun nước:

Khu vườn cổ điển: Nếu sân của bạn có chủ đề vườn cổ điển, hãy xem xét một đài phun nước theo tầng truyền thống. Những đài phun nước này thường được làm bằng đá hoặc bê tông và có thiết kế cổ điển.

Hiện đại: Đối với một sân hiện đại, hãy xem xét một đài phun nước kiểu dáng đẹp và hiện đại. Những đài phun nước này thường có các đường nét sạch sẽ và thiết kế đơn giản, làm cho chúng trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho một sân hiện đại.

Mộc mạc: Nếu sân của bạn có chủ đề mộc mạc, hãy xem xét một đài phun nước làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá. Những đài phun nước này có thể hòa quyện hoàn hảo vào khung cảnh tự nhiên và thêm nét thanh bình cho sân của bạn.

Địa Trung Hải: Một sân theo chủ đề Địa Trung Hải có thể được bổ sung bởi một đài phun nước với thiết kế cổ điển châu Âu. Hãy tìm một đài phun nước với các chi tiết phức tạp và hình dạng cổ điển để phù hợp với chủ đề sân của bạn.

Lấy cảm hứng từ châu Á: Đối với một sân lấy cảm hứng từ châu Á, hãy xem xét một đài phun nước với thiết kế bằng tre hoặc chùa. Những đài phun nước này có thể thêm một chút Zen vào sân của bạn và bổ sung cho các loại cây và trang trí lấy cảm hứng từ châu Á.

Bằng cách chọn một đài phun nước phù hợp với chủ đề và phong cách sân của bạn, bạn có thể tạo ra một không gian ngoài trời gắn kết và đẹp chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

đài phun nước đẹp trang trí
đài phun nước 2 tầng sân vườn Kum Fountain

Biến đổi không gian ngoài trời của bạn với các tính năng nước

Các tính năng nước có thể biến bất kỳ không gian ngoài trời nào thành một ốc đảo yên tĩnh. Từ đài phun nước đến ao, các tính năng nước thêm cảm giác yên bình và thanh thản cho sân của bạn, tạo ra một môi trường thư giãn để bạn tận hưởng. Tính năng nước cũng thu hút động vật hoang dã, thêm vào vẻ đẹp tự nhiên của sân của bạn. Cho dù bạn có một ban công nhỏ hoặc một sân sau rộng lớn, có một tính năng nước có thể tăng cường không gian ngoài trời của bạn. Với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, bạn có thể tìm thấy một tính năng nước phù hợp với phong cách của bạn và phù hợp với ngân sách của bạn. Vậy tại sao không thêm một tính năng nước vào không gian ngoài trời của bạn và tạo ra một nơi ẩn dật yên bình ngay trong sân sau của riêng bạn?

Khám phá những mẫu thiết kế đài nước ấn tượng từ Kum Fountain nhé!

Giảm giá!
Giá gốc là: 3.482.500₫.Giá hiện tại là: 2.850.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 3.582.500₫.Giá hiện tại là: 2.950.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 3.662.500₫.Giá hiện tại là: 2.950.000₫.
Giảm giá!

Đài phun nước ốp tường

Đài phun nước sư tử cổ điển K07 Copper

Giá gốc là: 3.382.500₫.Giá hiện tại là: 2.730.000₫.
Giảm giá!

Đài phun nước trụ đứng

Đài nước 5 tầng sân vườn KA5T Kum Sanly

Giá gốc là: 31.750.000₫.Giá hiện tại là: 28.550.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 19.590.000₫.Giá hiện tại là: 16.650.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 21.820.000₫.Giá hiện tại là: 18.550.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 12.760.000₫.Giá hiện tại là: 10.850.000₫.
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.