fbpx

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thêm một cái gì đó là nghệ thuật và một tính năng nước tất cả trong một? Một đài phun nước sân vườn  phù hợp với cả hai mô tả đó và có thể được tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Đài phun nước là một trong những yếu tố cần thiết cho khu vườn thực sự có thể làm cho tài sản của bạn đẹp.
Có vô vàn thiết kế đài phun nước nhưng chúng ta hãy xem xét một số lựa chọn phổ biến để làm đẹp ngôi nhà của bạn nhé!

1. Đài phun nước sân vườn lấy cảm hứng từ động vật

tượng phun nước Kum AD
Đài phun nước đẹp

Nếu bạn có tình yêu với động vật và những con thú thần thoại, thì tùy chọn này là dành cho bạn. Hình dung các khả năng từ nhổ ếch và rùa, đến một hồ bơi nhiều tầng với cần cẩu. Bạn có thể sáng tạo hơn một chút với hồ bơi hình âm dương với chủ đề thiên nhiên. Nếu bạn thích rồng, bạn cũng có thể tìm thấy một đài phun sân vườn phản ánh điều đó.
Nếu bạn yêu cá heo, bạn không cần phải đến bể cá. Tại sao không thêm các tác phẩm điêu khắc cá heo vui tươi như một phần của thiết kế đài phun nước của bạn? Từ sư tử đến voi, bạn có thể kết hợp con thú hiền lành yêu thích của mình.

2. Đài phun nước cổ điển

hình ảnh đài phun nước đẹp sân vườn Kum Fountain
Gia đài phun nước sân vườn

Đài phun nước cổ điển đã tô điểm cho cảnh quan ở châu Âu trong hàng ngàn năm. Nếu bạn đánh giá cao lịch sử, thì có lẽ một đài phun nước lấy cảm hứng từ cổ điển là lựa chọn phù hợp với bạn.
Nhiều đài phun nước cổ điển được làm từ xi măng, làm cho chúng không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống lại các yếu tố. Đài phun nước cổ điển thường được xếp tầng và có các nhân vật trang trí chúng.
Bạn có thể đi lớn hoặc nhỏ hơn với đài phun nước cổ điển. Điều đó có nghĩa là bạn có thể lắp đặt đài phun nước 3 tầng với các yếu tố thiết kế phù điêu hoặc đài phun nước 2 tầng với trung tâm hoa sen.

3. Đài phun sân vườn mộc mạc

hình ảnh đài phun nước Kum Ad
Đài phun nước đẹp

Khả năng với loại đài phun nước này là gần như vô tận. Các tác phẩm điêu khắc động vật cũng đã thấy mình nổi bật trong thiết kế này. Từ ếch leo đá đến bơi cá koi, bạn có thể tìm thấy thiên nhiên kết hợp trong một số thiết kế mộc mạc.
Đài phun nước sân vườn mộc mạc rất dễ bảo trì và có thể pha trộn đẹp mắt với trang trí ngoài trời hiện có của bạn, trong khi vẫn tự tạo ra một tuyên bố.

4. Đài phun nước lưu vực không ao

các kiểu đài phun nướcKum Ad
Hình ảnh đài phun nước đẹp

Những đài phun nước không ao này không có hồ bơi ở chân tác phẩm điêu khắc. Thay vào đó, họ có một hồ chứa ngầm bơm nước lên tính năng nước, để trọng lực làm phần còn lại.
Thiết kế cho các lưu vực không ao là vô hạn, và không giới hạn ở một loại vật liệu.  Nhiều loại đài phun nước ngoài trời cung cấp cho bạn tùy chọn đài phun nước không ao và là lựa chọn phổ biến vì chúng không cần bảo trì nhiều. Điều này rất tốt cho các khu vực có nhiều cây và dễ dàng để làm sạch. Bạn sẽ chỉ cần thêm một chút nước vào hồ chứa  để giữ cho nó chảy.

Tại sao đài phun nước là thiết yếu trong vườn

Có nhiều yếu tố cần xem khi chọn một đài phun nước sân vườn. Bạn cần xem thiết kế và kích thước của đài phun nước sân vườn. Để đảm bảo nó hấp dẫn trực quan và không chen chúc sân sau của bạn với các đồ trang trí bữa tiệc sân vườn khác. Sau đó, bạn có thể quyết định xem bạn muốn một đài phun nước sân vườn không ao hay một đài phun nước sân vườn có hồ bơi.

đài phun nước đẹp trang trí
Đài phun nước 2 tầng sân vườn Kum Fountain

Chọn đúng công ty

Khi chọn công ty thi công, tìm công ty sử dụng vật liệu tốt và chú ý chi tiết. Ngoài ra, hãy xem liệu công ty sẽ tạo ra một thiết kế tùy chỉnh cho bạn. Hoặc nếu nó nhập khẩu đài phun nước sân vườn đúc sẵn từ một thị trường khác.
Khi nói đến các yếu tố cần thiết cho khu vườn như đài phun nước. Bạn có thể tin tưởng chúng tôi cung cấp thiết kế và sự khéo léo tuyệt vời. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu chuẩn bị vườn mùa hè của bạn!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.