fbpx

Khi chọn một mô hình đài phun nước ngoài trời cho ngôi nhà của bạn, một trong những bước quan trọng nhất là quyết định loại đài phun nước bạn muốn có. Một tìm kiếm nhanh trên Internet sẽ cho bạn thấy rằng có hàng ngàn tùy chọn khác nhau để lựa chọn. Đài phun nước ngoài trời có nhiều hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, nhưng phần lớn sẽ rơi vào một trong bảy loại lớn.

Dưới đây là một cái nhìn nhanh về 7 mô hình đài phun nước ngoài trời phổ biến nhất:

Đài phun nước sủi bọt

Hầu hết các mô hình đài phun nước bắn nước thẳng lên không trung, nhưng một đài phun nước sủi bọt cho phép nước “sủi bọt” từ một ống trung tâm thay thế. Loại đài phun nước này đặc biệt phổ biến đối với những người muốn không gian ngoài trời của họ mang lại cảm giác yên tĩnh và thư giãn.

Âm thanh sủi bọt nhẹ nhàng của nước tạo ra một bầu không khí êm dịu, thúc đẩy sự thư giãn và yên tĩnh. Cảnh tượng nước sủi bọt và chảy làm tăng thêm chuyển động và sức sống cho khu vườn của bạn, thu hút các loài chim và động vật hoang dã, do đó đưa thiên nhiên đến gần cửa nhà bạn hơn.

Xem tượng phun nước trong nhà Kum Fountain
Đài phun nước đẹp trang trí sân vườn

Đài phun nước bằng đồng

Thuật ngữ “đài phun nước bằng đồng” là một thuật ngữ mô tả bất kỳ đài phun nước nào được chế tác từ kim loại. Ngay cả khi đài phun nước không được làm từ đồng thật, nhiều khả năng nó sẽ có một lớp vỏ bằng đồng. Đài phun nước bằng đồng thường có tượng và mô tả các nhân vật hoặc sinh vật thần thoại.

Đài phun nước bằng đồng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế vượt thời gian, khiến chúng trở thành điểm nhấn bắt mắt giúp nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho không gian ngoài trời của bạn. Lớp vỏ bằng đồng phong phú làm tăng thêm cảm giác cổ kính và quyến rũ nghệ thuật cho khu vườn.

gia đài phun nước sân vườn Kum AD
Hình ảnh đài phun nước đẹp

Đài phun nước bệ

Đúng như tên gọi, đài phun nước bệ có thiết kế bệ, có thể đơn giản hoặc phức tạp. Những đặc điểm nước hùng vĩ này thường có thiết kế phức tạp và các yếu tố điêu khắc trở thành tâm điểm quyến rũ. Bệ nâng cao không chỉ tăng thêm chiều cao, nổi bật mà còn tạo cảm giác hùng vĩ.

Đài phun nước bệ cung cấp một bầu không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh với dòng nước chảy nhẹ nhàng, thúc đẩy thư giãn và cảm giác bình tĩnh trong vườn. Thiết kế linh hoạt của chúng bổ sung cho nhiều phong cách sân vườn khác nhau, từ truyền thống đến đương đại, làm cho chúng trở thành một bổ sung vượt thời gian giúp tăng cường vẻ đẹp và sự quyến rũ của khu bảo tồn ngoài trời của bạn.

các kiểu đài phun nước Kum AD
Vòi phun đài nước

Đài phun nước treo tường

Thay vì phục vụ như một phần độc lập, những đài phun nước này được thiết kế để bám vào bên cạnh nhà bạn hoặc hàng rào. Chúng hoàn hảo để tối đa hóa diện tích vuông trong sân sau hoặc khu vườn của bạn và có sẵn trong một loạt các thiết kế.

Thêm một đài phun nước tường vào khu vườn của bạn cung cấp một cách độc đáo và tiết kiệm không gian để giới thiệu yếu tố làm dịu và nghệ thuật của nước. Đài phun nước tường là hoàn hảo cho không gian nhỏ hơn hoặc hẹp, vì chúng có thể được gắn trên các bức tường hoặc hàng rào hiện có. Thiết kế theo chiều dọc của chúng làm tăng thêm chiều cao và kích thước cho khu vườn của bạn, tạo ra một điểm nhấn bắt mắt.

mô hình đài phun nước Kum Fountain
Đài phun nước bể cá

Đài phun nước tượng

Đài phun nước tượng có xu hướng có chạm khắc phức tạp, chi tiết và nghệ thuật. Mặc dù chủ đề khác nhau, hình người là những mô tả phổ biến nhất. Đài phun nước quy chế là lý tưởng cho những cá nhân đang tìm kiếm một đài phun nước có thể đóng vai trò là tâm điểm của sân sau hoặc khu vườn của họ. Chúng thường được làm từ đá; Mặc dù, chúng có thể được làm từ các vật liệu khác.
Thêm đài phun nước tượng vào khu vườn của bạn mang lại sự pha trộn hài hòa giữa nghệ thuật và các yếu tố nước, tạo ra một không gian ngoài trời quyến rũ và thanh lịch. Đài phun nước tượng có các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp làm tăng thêm sự đẳng cấp và quyến rũ thẩm mỹ cho khu vườn của bạn. Những đặc điểm nước độc đáo này trở thành tâm điểm nổi bật, thể hiện nghệ thuật chuyển động khi nước chảy duyên dáng xung quanh các bức tượng. Đài phun nước tượng có thể đại diện cho các chủ đề khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, cho phép bạn thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của mình.

hình ảnh đài phun nước ốp tường Kum Fountain
Mô hình đài phun nước cổ điển

Đài phun nước động vật

Những đài phun nước này có động vật ở chủ đề của chúng. Trong các thiết kế phổ biến nhất, nước sẽ tràn hoặc bắn ra từ miệng động vật, nhưng có thể tìm thấy các biến thể khác nhau. Các tính năng nước ngoài trời của động vật là một cách thú vị để đưa thiên nhiên vào sân sau của bạn.
Đài phun nước động vật có thể mô tả nhiều loại sinh vật, từ chim và ếch đến cá heo và rùa, tạo ra một bầu không khí sống động và sinh động. Cảnh nước chảy qua và xung quanh những tác phẩm điêu khắc động vật nghệ thuật này làm tăng thêm chuyển động và sức sống cho khu vườn, thu hút các loài chim và động vật hoang dã, do đó mang lại cảm giác về sự hiện diện của thiên nhiên gần nhà bạn hơn. Những đài phun nước này cũng cung cấp một cơ hội duy nhất để thể hiện tình yêu của bạn đối với động vật và thêm một liên lạc cá nhân vào trang trí khu vườn của bạn, làm cho nó trở thành một nơi chào đón và thú vị cho cả du khách và cả gia đình.

tượng phun nước Kum AD
Đài phun nước đẹp

Đài phun nước đá

Với loại đài phun nước này, nước được bơm qua đá xốp – thay vì được bơm lên trên. Điều này tạo ra một giọt nước thường được mô tả là thư giãn và nhẹ nhàng. Đài phun nước đá thường được làm bằng đá tự nhiên.

Sự hấp dẫn mộc mạc và hữu cơ của đài phun nước đá làm tăng thêm sự yên tĩnh cho không gian ngoài trời của bạn, mang đến một bầu không khí nhẹ nhàng và êm dịu. Dòng nước chảy nhẹ nhàng trên những tảng đá tạo ra một cảnh tượng và âm thanh đầy mê hoặc, thúc đẩy thư giãn và giảm căng thẳng. Đài phun nước đá cũng ít bảo trì và bền, làm cho chúng lý tưởng cho các thiết lập ngoài trời. Với sự quyến rũ của đất, đài phun nước đá thêm cảm giác hoang dã và vẻ đẹp tự nhiên cho khu vườn của bạn, biến nó thành một khu bảo tồn yên bình kết nối bạn với thiên nhiên.

các kiểu đài phun nước Kum Ad
Hình ảnh đài phun nước đẹp

Ngoài các tùy chọn phổ biến nhất này, mô hình đài phun nước đài phun nước ngoài trời cũng có sẵn trong vô số các hình thức và hình dạng khác. Ví dụ, đài phun nước bình đã tăng phổ biến trong những năm gần đây. Loại đài phun nước này có một lưu vực quá khổ với nhiều đài phun nước theo tầng ở các cấp độ khác nhau. Chúng hoạt động tốt trong không gian có nhiều phòng.
Làm nổi bật không gian của bạn với đài phun nước ngoài trời
Nâng cao môi trường xung quanh bạn với sự quyến rũ quyến rũ của đài phun nước ngoài trời. Những tính năng nước thú vị này thêm một chút sang trọng và thanh thản cho bất kỳ khu vực ngoài trời nào. Cho dù bạn có một khu vườn rộng lớn hay một ban công ấm cúng, có một đài phun nước ngoài trời để nâng cao không gian của bạn. Với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và vật liệu để lựa chọn, bạn có thể khám phá đài phun nước hoàn hảo bổ sung cho trang trí của bạn và phản ánh hương vị độc đáo của bạn. Nắm lấy những âm thanh nhẹ nhàng và cảnh tượng mê hoặc của nước chảy, và biến không gian ngoài trời của bạn thành một thiên đường thư giãn và quyến rũ thẩm mỹ.
Bất kể bạn đang tìm kiếm loại đài phun nước nào, hãy đảm bảo kiểm tra những gì Kum Fountain cung cấp. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm!

Giảm giá!
Giá gốc là: 13.283.000₫.Giá hiện tại là: 11.550.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 10.868.000₫.Giá hiện tại là: 9.450.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 9.945.000₫.Giá hiện tại là: 8.450.000₫.
Giảm giá!

Đài phun nước trụ đứng

Đài phun 2 tầng Kum Vicola H164 x D110cm

Giá gốc là: 10.983.000₫.Giá hiện tại là: 9.550.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 12.018.000₫.Giá hiện tại là: 10.450.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 17.883.000₫.Giá hiện tại là: 15.550.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 13.398.000₫.Giá hiện tại là: 11.650.000₫.
Giảm giá!
Giá gốc là: 17.078.000₫.Giá hiện tại là: 14.850.000₫.
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.